Metal Gear Solid V: Ground Zeroes: Hành Động Chặt Chém Đỉnh Cao
Metal Gear Solid V: Ground Zeroes là một hành động-phiêu lưu tàng hình trò chơi video được phát triển bởi Kojima Productions , được công bố bởi Konami , và phát hành cho PlayStation 3 , PlayStation 4 , Xbox 360 , Xbox One và Microsoft Windows thông qua Steam . Nó là một phần của một phụ-series của prequel trong Metal Gear series, diễn ra sau Metal Gear Solid: Peace Walker . trệt Zeroes đứng một mình như phần đầu tiên của Metal Gear Solid V, hoạt động như phần mở đầu cho sự sắp tới Metal Gear Solid V: The Phantom Pain . Các trò chơi sau rắn khi anh thâm nhập vào trang web ở Cuba gọi là Trại Omega, nỗ lực giải cứu đại lý Cipher Paz Ortega Andrade và cựu Sandinista con lính Ricardo "Chico" Valenciano Libre .
Trò chơi cung cấp cầu thủ tinh quái và phương pháp mới traversal cũng như sự lựa chọn trong những gì đặt hàng các sự kiện diễn ra câu chuyện bằng cách chọn các nhiệm vụ trong bất kỳ thứ tự mà họ thích. Các trò chơi ban đầu được thiết lập sẽ được phát hành cùng với The Phantom Pain nhưng một thời gian phát triển mở rộng dẫn đến đạo diễn Hideo Kojima chia dự án thành hai phần để người chơi có được một sớm tiếp cận với Metal Gear Solid V. tiếp nhận phê bình đối với các trò chơi nói chung là tích cực, với lời khen ngợi nhằm hướng tới cơ chế của nó, diễn xuất bằng giọng nói, câu chuyện, và đồ họa, trong khi đa số những lời chỉ trích đã nhằm hướng tới độ dài ngắn của nó.
Người chơi điều khiển rắn thông qua các đồ chơi và cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ trong khi tránh bị phát hiện bởi kẻ thù. Hệ thống phát hiện mối đe dọa được tân trang lại, với việc loại bỏ các đồng hồ trên màn hình hoặc đánh giá để chỉ các cầu thủ mà họ đang trong trạng thái "cảnh báo / trốn / thận trọng 'như trong các trò chơi trước đó, mà thay vào đó được thay thế bởi hình ảnh đại diện và âm thanh. Ống nhòm Snake cũng đã được cải tiến; thay vì chọn các ống nhòm như một mục, ống nhòm đang nóng vừa khít với một nút bấm. Người chơi có thể đánh dấu kẻ thù và nhận thức được vị trí của họ trong màn hình hiển thị ba chiều của iDroid. Có dấu hiệu hướng để giúp các cầu thủ khi một kẻ thù nhìn thấy họ từ một khoảng cách và được gần gũi hơn với họ. A mới "Chế độ Reflex" được kích hoạt khi kẻ địch thấy rắn và người chơi chỉ có một cửa sổ thời gian ngắn (trong chuyển động chậm) để đưa ra các kẻ thù trước khi ông hoàn toàn âm thanh báo động (một cue âm thanh rít lên có thể nghe được nếu người chơi được phát hiện bằng cách tìm kiếm ánh). Đèn có thể được bắn ra để hỗ trợ thêm các nỗ lực tàng hình của người chơi.
Đất Zeroes có bảy nhiệm vụ trong tổng số bị khóa ở cấp độ cá nhân. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính của người chơi sẽ mở khóa bốn nhiệm vụ tiếp theo (gọi tắt là "Ops Side") đặt tại các điểm khác nhau trong ngày, tất cả các thiết lập trong trại Omega. Những nhiệm vụ liên quan đến nhiệm vụ cụ thể, chẳng hạn như loại bỏ các mục tiêu nhất định hoặc thu thập thông tin mật. Sau khi đạt được một mục tiêu nhất định trong các nhiệm vụ chính, người chơi có thể mở khóa thêm hai "Op Extra" nhiệm vụ.
Khi trận đấu đang giới thiệu về bản chất, là một đoạn mở đầu, nhiệm vụ câu chuyện cốt lõi có thể được hoàn thành trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, trò chơi có rất nhiều thách thức bổ sung, nhiệm vụ và phương pháp thay thế của trận đấu.
Một ứng dụng iDroid đặc biệt đã được thực hiện để giúp người chơi truy cập các bản đồ trong game và chức năng iDroid trên iOS của họ hoặc các tiện ích Android. Sáng tạo ra series Hideo Kojima cho biết sử dụng các tiện ích giúp loại bỏ nguy cơ bị giết trong khi sử dụng iDroid in-game (mà không tạm dừng trò chơi) The Mother cơ sở chỉ là một phần của âm mưu và không tính năng trong gameplay. Kojima nói rằng PlayStation 4 và Xbox Một phiên bản của trò chơi có tính năng cộng đồng xã hội để cho phép một cầu thủ để xem xét hiệu suất chơi của người khác trong game, thậm chí cho thấy nơi họ đã bị giết trên bản đồ.
Thời tiết không khí và ánh sáng trong đất Zeroes là nhiệm vụ độc quyền, có nghĩa là các thiết lập của trò chơi phụ thuộc vào nhiệm vụ cá nhân đang được phát. Một thời gian ngày và đêm chu kỳ ban đầu được lên kế hoạch cho các trò chơi, nhưng lại ra ủng hộ hoàn toàn việc sử dụng nó trong The Phantom Pain.
Kojima đã nói về tính chất hạn chế của danh hiệu Metal Gear trước đó, nói rằng họ "thiết lập [người chơi] trên một đường sắt để đi từ điểm A đến điểm B, với một số tiền nhất định của tự do giữa". Ngược lại, đội bóng của Kojima sẽ thay vào đó đưa người chơi những cách thức mới của traversal và phương pháp nham hiểm, chẳng hạn như tham gia một xe jeep , xe hơi hay một máy bay trực thăng xung quanh khu vực nhiệm vụ. Điều này là để cho Kojima để thực hiện một "true mở kinh nghiệm thế giới" với Ground Zeroes
System Requirements:
MINIMUM:
#pc_game #pc_actionTrò chơi cung cấp cầu thủ tinh quái và phương pháp mới traversal cũng như sự lựa chọn trong những gì đặt hàng các sự kiện diễn ra câu chuyện bằng cách chọn các nhiệm vụ trong bất kỳ thứ tự mà họ thích. Các trò chơi ban đầu được thiết lập sẽ được phát hành cùng với The Phantom Pain nhưng một thời gian phát triển mở rộng dẫn đến đạo diễn Hideo Kojima chia dự án thành hai phần để người chơi có được một sớm tiếp cận với Metal Gear Solid V. tiếp nhận phê bình đối với các trò chơi nói chung là tích cực, với lời khen ngợi nhằm hướng tới cơ chế của nó, diễn xuất bằng giọng nói, câu chuyện, và đồ họa, trong khi đa số những lời chỉ trích đã nhằm hướng tới độ dài ngắn của nó.
Người chơi điều khiển rắn thông qua các đồ chơi và cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ trong khi tránh bị phát hiện bởi kẻ thù. Hệ thống phát hiện mối đe dọa được tân trang lại, với việc loại bỏ các đồng hồ trên màn hình hoặc đánh giá để chỉ các cầu thủ mà họ đang trong trạng thái "cảnh báo / trốn / thận trọng 'như trong các trò chơi trước đó, mà thay vào đó được thay thế bởi hình ảnh đại diện và âm thanh. Ống nhòm Snake cũng đã được cải tiến; thay vì chọn các ống nhòm như một mục, ống nhòm đang nóng vừa khít với một nút bấm. Người chơi có thể đánh dấu kẻ thù và nhận thức được vị trí của họ trong màn hình hiển thị ba chiều của iDroid. Có dấu hiệu hướng để giúp các cầu thủ khi một kẻ thù nhìn thấy họ từ một khoảng cách và được gần gũi hơn với họ. A mới "Chế độ Reflex" được kích hoạt khi kẻ địch thấy rắn và người chơi chỉ có một cửa sổ thời gian ngắn (trong chuyển động chậm) để đưa ra các kẻ thù trước khi ông hoàn toàn âm thanh báo động (một cue âm thanh rít lên có thể nghe được nếu người chơi được phát hiện bằng cách tìm kiếm ánh). Đèn có thể được bắn ra để hỗ trợ thêm các nỗ lực tàng hình của người chơi.
Đất Zeroes có bảy nhiệm vụ trong tổng số bị khóa ở cấp độ cá nhân. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ chính của người chơi sẽ mở khóa bốn nhiệm vụ tiếp theo (gọi tắt là "Ops Side") đặt tại các điểm khác nhau trong ngày, tất cả các thiết lập trong trại Omega. Những nhiệm vụ liên quan đến nhiệm vụ cụ thể, chẳng hạn như loại bỏ các mục tiêu nhất định hoặc thu thập thông tin mật. Sau khi đạt được một mục tiêu nhất định trong các nhiệm vụ chính, người chơi có thể mở khóa thêm hai "Op Extra" nhiệm vụ.
Khi trận đấu đang giới thiệu về bản chất, là một đoạn mở đầu, nhiệm vụ câu chuyện cốt lõi có thể được hoàn thành trong một khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, trò chơi có rất nhiều thách thức bổ sung, nhiệm vụ và phương pháp thay thế của trận đấu.
Một ứng dụng iDroid đặc biệt đã được thực hiện để giúp người chơi truy cập các bản đồ trong game và chức năng iDroid trên iOS của họ hoặc các tiện ích Android. Sáng tạo ra series Hideo Kojima cho biết sử dụng các tiện ích giúp loại bỏ nguy cơ bị giết trong khi sử dụng iDroid in-game (mà không tạm dừng trò chơi) The Mother cơ sở chỉ là một phần của âm mưu và không tính năng trong gameplay. Kojima nói rằng PlayStation 4 và Xbox Một phiên bản của trò chơi có tính năng cộng đồng xã hội để cho phép một cầu thủ để xem xét hiệu suất chơi của người khác trong game, thậm chí cho thấy nơi họ đã bị giết trên bản đồ.
Thời tiết không khí và ánh sáng trong đất Zeroes là nhiệm vụ độc quyền, có nghĩa là các thiết lập của trò chơi phụ thuộc vào nhiệm vụ cá nhân đang được phát. Một thời gian ngày và đêm chu kỳ ban đầu được lên kế hoạch cho các trò chơi, nhưng lại ra ủng hộ hoàn toàn việc sử dụng nó trong The Phantom Pain.
Kojima đã nói về tính chất hạn chế của danh hiệu Metal Gear trước đó, nói rằng họ "thiết lập [người chơi] trên một đường sắt để đi từ điểm A đến điểm B, với một số tiền nhất định của tự do giữa". Ngược lại, đội bóng của Kojima sẽ thay vào đó đưa người chơi những cách thức mới của traversal và phương pháp nham hiểm, chẳng hạn như tham gia một xe jeep , xe hơi hay một máy bay trực thăng xung quanh khu vực nhiệm vụ. Điều này là để cho Kojima để thực hiện một "true mở kinh nghiệm thế giới" với Ground Zeroes
System Requirements:
MINIMUM:
- OS: Windows Vista SP2 x64, Windows 7 x64, Windows 8 x64 (64-bit OS Required)
- Processor: Core i5-4460 (3.20GHz) or better *Quad-Core or better
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 650 (2GB) or better (DirectX 11 graphics card required)
- DirectX: Version 11
- Hard Drive: 4 GB available space
- Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card
- OS: Windows 7 x64, Windows 8 x64 (64-bit OS Required)
- Processor: Core i7-4790 (3.60GHz) or better *Quad-Core or better
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 (DirectX 11 graphics card required)
- DirectX: Version 11
- Hard Drive: 4 GB available space
- Sound Card: DirectX 9.0c compatible sound card (Surround Sound 5.1)
Chú ý: Password giải nén là svnteam hoặc gamesociu.com