Mercenaries 2 World In Flames: Thế Giới Chìm Trong Biển Lửa
Trò chơi Mercernaries: Playground of Destruction của Pandemic Studios và EA Games vẫn nổi tiếng là sở hữu lối chơi tự do và hành động rất "đã tay", phóng khoáng. Thế nhưng phần 2 của nó là World in Flames lại bị "ném đá" khá nhiều mà không rõ vì sao!
Câu chuyện của Mercernaries 2: World in Flames (MWF) bắt đầu khi nhân vật chính được giao thuê giải cứu Tổng tư lệnh quân đội Venezuela là Đại tướng Carmonia hiện đang bị giam giữ ở một nhà tù ngoài khơi sau khi thực hiện nhiệm vụ thất bại. Trang bị "tận răng" và được hỗ trợ bởi không quân, người chơi sẽ bắt đầu nhiệm vụ đột nhập hòn đảo kể trên. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn bị chính kẻ đã thuê mình - Solano phản bội và may mắn trốn thoát. Thế là bạn bắt đầu kế hoạch trả thù Solano, và MWF thật sự bắt đầu!
MWF là game hành động thuộc phong cách sand-box, khi bạn được cung cấp một bản đồ rộng lớn để tùy nghi khám phá và hành động. Lối chơi của game tập trung vào những pha bắn phá tưng bừng: bạn có thể lái tàu đáp thẳng lên bãi biển, xả súng liên tục vào đám lính phía trước, sau đó gọi không quân hỗ trợ và một quả tên lửa sẽ đáp thẳng xuống đầu chúng! Thêm vào đó, khi bạn được cấp cho một chiếc xe, bạn có thể lái với vận tốc tối đa rồi nhảy ra ngoài để nó lao tới chỗ kẻ thù, và hãy để ý phản ứng của chúng: chúng sẽ không để ý đến bạn mà sẽ tập trung vào chiếc xe kia - rất thực tế, và đem đến sự chủ động trong chiến đấu! Lối chơi của MWF cũng vì thế mà đa dạng hơn hẳn!
Thêm vào đó, sự rộng lớn của bản đồ trong game cũng là một yếu tố đem lại sự tự do trong hành động. Tuy nhiên, cách sắp đặt camera ở ngay chính giữa, sau lưng nhân vật phần nào gây bất tiện khi quan sát, giá như Pandemic chịu khó chỉnh camera sang bên phải như nhiều game hành động góc nhìn thứ 3 khác (Gears of War hay Resident Evil 4 chẳng hạn) có lẽ sẽ hợp lý hơn!
Môi trường rộng, khả năng tương tác vật lý khá ổn với nhiều chi tiết có khả năng bị tàn phá, đồ họa của MWF khá ấn tượng với việc sử dụng tông màu nóng, những hiệu ứng cháy nổ ngợp trời gây cảm giác choáng ngợp và thu hút! Nhìn chung, có lẽ không có nhiều điều để phàn nàn và Mercernaries 2: World in Flames một lần nữa chứng minh rằng game hay không phụ thuộc vào điểm số!
System Requirements
Minimum
Câu chuyện của Mercernaries 2: World in Flames (MWF) bắt đầu khi nhân vật chính được giao thuê giải cứu Tổng tư lệnh quân đội Venezuela là Đại tướng Carmonia hiện đang bị giam giữ ở một nhà tù ngoài khơi sau khi thực hiện nhiệm vụ thất bại. Trang bị "tận răng" và được hỗ trợ bởi không quân, người chơi sẽ bắt đầu nhiệm vụ đột nhập hòn đảo kể trên. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, bạn bị chính kẻ đã thuê mình - Solano phản bội và may mắn trốn thoát. Thế là bạn bắt đầu kế hoạch trả thù Solano, và MWF thật sự bắt đầu!
MWF là game hành động thuộc phong cách sand-box, khi bạn được cung cấp một bản đồ rộng lớn để tùy nghi khám phá và hành động. Lối chơi của game tập trung vào những pha bắn phá tưng bừng: bạn có thể lái tàu đáp thẳng lên bãi biển, xả súng liên tục vào đám lính phía trước, sau đó gọi không quân hỗ trợ và một quả tên lửa sẽ đáp thẳng xuống đầu chúng! Thêm vào đó, khi bạn được cấp cho một chiếc xe, bạn có thể lái với vận tốc tối đa rồi nhảy ra ngoài để nó lao tới chỗ kẻ thù, và hãy để ý phản ứng của chúng: chúng sẽ không để ý đến bạn mà sẽ tập trung vào chiếc xe kia - rất thực tế, và đem đến sự chủ động trong chiến đấu! Lối chơi của MWF cũng vì thế mà đa dạng hơn hẳn!
Thêm vào đó, sự rộng lớn của bản đồ trong game cũng là một yếu tố đem lại sự tự do trong hành động. Tuy nhiên, cách sắp đặt camera ở ngay chính giữa, sau lưng nhân vật phần nào gây bất tiện khi quan sát, giá như Pandemic chịu khó chỉnh camera sang bên phải như nhiều game hành động góc nhìn thứ 3 khác (Gears of War hay Resident Evil 4 chẳng hạn) có lẽ sẽ hợp lý hơn!
Môi trường rộng, khả năng tương tác vật lý khá ổn với nhiều chi tiết có khả năng bị tàn phá, đồ họa của MWF khá ấn tượng với việc sử dụng tông màu nóng, những hiệu ứng cháy nổ ngợp trời gây cảm giác choáng ngợp và thu hút! Nhìn chung, có lẽ không có nhiều điều để phàn nàn và Mercernaries 2: World in Flames một lần nữa chứng minh rằng game hay không phụ thuộc vào điểm số!
System Requirements
Minimum
- OS: Windows XP/Vista
- Processor: Pentium 4 with Hyperthreading / AMD Athlon 64 X2
- Memory: 1 Gb
- Hard Drive: 10 Gb free
- Video Memory: 256 Mb
- Video Card: Shader Model 3.0 nVidia GeForce 6800 GT / ATI Radeon X1600
- Sound Card: DirectX Compatible
- Network: Internet Connection
- DirectX: 9.0c
- Keyboard
- Mouse
- DVD Rom Drive
- OS: Windows XP/Vista
- Processor: Intel Core 2 DUO @ 2.66 GHz / AMD X2 4600+ 2.4 GHz
- Memory: 2 Gb
- Hard Drive: 10 Gb free
- Video Memory: 512 Mb
- Video Card: Shader Model 3.0 nVidia GeForce 6800 / ATI Radeon HD 2600
- Sound Card: DirectX Compatible
- Network: Internet Connection
- DirectX: 9.0c
- Keyboard
- Mouse
- DVD Rom Drive
#pc_game #pc_shooter
Chú ý: Password giải nén là svnteam hoặc gamesociu.com